Í vetur hafa nemendur í 3. og 4. bekk verið í útinámi einu sinni í viku. Stefnt er að því að útvíkka útikennslu við skólann og að skólaárið 2023-2024 verði útinám í 1. - 7. bekk einu sinni í viku í 80 mínútur í senn. Í undirbúningi er að útbúa betri aðstöðu í skóginum ofan við skólann. Mikill áhugi er fyrir frekari skrefum í útikennslu og útinámi.
Hvað er útikennsla og útinám? Útkennsla er það sem kennarinn kennir og útinám það sem nemandinn lærir. Útikennslu má skipta upp í þrjá flokka: Vettvangsferðir, grenndarkennslu og staðtengt nám.
Af hverju útikennsla og útinám?
-
Fjölbreyttari kennsluhættir
-
Skynjun á umhverfið
-
Nýta öll skynfæri
-
Aukin umhverfisvitund og sjálfsvitund
-
Ólíkar þarfir nemenda
-
Auðveldara og áþreifanlegra fyrir suma nemendur
-
Fara útfyrir hefðbundna kennaraímynd
-
Kynnast nærumhverfi sínu
-
Styrkari sjálfsmynd og meira frumkvæði
-
Bættur námsárangur
-
Meiri hreyfing og aukin tengsl við náttúruna
-
Fjölmennir bekkir
-
Einstaklingsmiðað nám
-
Félagsleg tengsl
Tenging við námskrá
Í greinasviðs hluta aðalnámskrárinnar er víða talað um útikennslu og vettvangsferðir og að það þurfi að tengja námið við veruleikann utan kennslustofunnar. Þessar áherslur eru mest áberandi í list- og verkgreinum, skólaíþróttum, samfélagsgreinum og náttúrugreinum, en á einnig við í öðrum greinum. Nokkuð víst er að mörgum hæfniviðmiðum aðalnámskrárinnar verður ekki náð eingöngu með kennslu inn í skólabyggingunni.
Tenglar
Útikennsla
Kennsluhugmyndir
Miðstöð útkennslu og útináms
Lesefni um útikennslu'