Brot á skólareglum GF
Grunnskóli Fáskrúðsfjarðar hefur sett sér viðmið vegna brota á skólareglum og skipt þeim í þrjá flokka eftir alvarleika brotanna. Flokkarnir eru ekki endanlegt yfirlit yfir agabrot en hjálpa til við að greina alvarleika brota.
Almenn viðbrögð við agavandamálum
- Umsjónarkennari ræðir við nemendahópinn sinn um skólareglur og umgengni og gerir hópinn samábyrgan fyrir góðum bekkjaranda og hvetjandi námsumhverfi.
- Bekkjarreglur/sáttmáli skal vera sýnilegur á veggjum í hverri heimastofu.
- Hver kennari tekur á agamálum hjá sínum nemendum og lætur umsjónarkennara vita af hegðunarvandkvæðum ef hann telur þörf á því.
- Þegar um brot í appelsínugula flokkinum er að ræða skulu foreldrar vera upplýstir um þau af umsjónakennara í tölvupósti eða síma ásamt því að þau eru skráð í Mentor.
- Þegar um brot í rauða flokkinum er að ræða skulu foreldrar vera upplýstir af umsjónakennara eða skólastjóra um þau í síma ásamt því að þau eru skráð í Mentor.
Þrátt fyrir að Grunnskóli Fáskrúðsfjarðar hafi myndað sér verklag fyrir brot á skólareglum verðum við að muna:
- Að við vinnum eftir uppbyggingarstefnunni Uppeldi til ábyrgðar í okkar skólastarfi þar sem lögð er áhersla á sjálfsskoðun, uppbyggileg samskipti, kennslu sjálfsaga og sjálfstjórn í samskiptum.
- Uppbyggingarstefnan miðar að því að finna leiðir til lausnar á ágreiningsmálum:
- Að við stjórnumst af innri hvötum frekar en ytri.
- Að skoða hvernig við viljum vera, frekar en hvað við erum að gera.
- Að hjálpa nemendum að skapa aðstæður til að geta leiðrétt og bætt fyrir mistök sín, gera betur svo þeir geti snúið aftur til hópsins með aukið sjálfstraust.
- Miðað er að því að finna þörfina bak við það sem við erum að gera og því er nemendum kennt að taka ábyrgð á eigin orðum og gerðum.
- Þar sem uppbygging góðs skólabrags og anda er samvinnuverkefni foreldra/forráðamanna og skóla óskar Grunnskóli Fáskrúðsfjarðar eftir því að foreldrar/forráðamenn verði í góðu samstarfi með að framfylgja skólareglum og viðurlögum við þeim.